Mạ crom nòng xi lanh, ty xi lanh thủy lực
Giá bán: 0 đ
Mô tả chi tiết
 Mạ CROM cứng cho nòng xi lanh, ty xi lanh thủy lực cũ (do quá trình sử dụng bị mài mòn, bị xước…)được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp vì nó mang lại nhiều tính chất ưu việt cho bề mặt các chi tiết máy mà bản thân vật liệu này không có.

Ngoài độ cứng cao ra lớp MẠ CROM cứng đồng thời còn rất bền với ăn mòn, chống mài mòn rất tốt, bề mặt trơn nhẵn và rất đồng đều, khó thấm ướt, hệ số ma sát nhỏ, gắn bám tốt. Nhờ các tính chất này, lớp mạ Crom cứng đã làm cho bề mặt các chi tiết máy trở nên tốt hơn và rất đồng nhất về chất lượng, khiến cho thời hạn làm việc của chúng với độ chính xác cao được kéo dài.
Lớp mạ crom có thể dày lên từ 10 µm – 1000 µm, bề mặt phủ bóng chống oxi hóa bền bỉ cho sản phẩm, và có tính  năng trang trí cao cấp, độ bám cao thích hợp cho các chi tiết máy ngành thủy lực, cao su, đóng gói bao bì, ngành in ấn,nghành ép nhựa và khuôn mẫu các loại,các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp nặng nói chung…

 

Dung dịch crom cơ khả năng phủ sâu và bám chắc vào chi tiết cần mạ. Không bị bong tróc, lỗ châm kim và đạt độ bóng sáng hoàn hảo.

Lớp phủ Crom của chúng tôi đạt độ cứng trên 60 HRC

Đối với các chi tiết máy bị thiếu hụt kích thước chúng tôi có thể phủ lên một lớp Crom để phục hồi với độ dày lớp mạ lên đến 0,8mm mà vẫn đảm bảo lớp Crom cứng và không bị bong tróc trong quá trình làm việc.

 

Có khả năng phủ sâu cho các lỗ, đặc biệt Mạ Crom cho các lỗ nhỏ đường kính 5mm, dài 3000mm.

Với bể mạ Crom lớn, chúng tôi có thể mạ ty xi lanh, mạ nòng xi lanh được các chi tiết lớn Đường kính 3m Chiều dài đến 15 m.